Wednesday 9 October 2013

Xin cảm ơn





Như đã thông báo, tài khoản tiếp nhận tiền ủng hộ dự án in Áo và làm Huy Hiệu của chúng tôi đã được đóng.
Xin chân thành cảm ơn những bạn đã ủng hộ chúng tôi trong những ngày đầu khó khăn.
Đồng thời chúng tôi cũng xin lỗi nhiều người đã không thể nhận đủ số Huy Hiệu và Áo mong muốn. Do phải làm việc trong thời gian gấp rút cũng như không đủ nhân lực khiến một số nhỏ Huy Hiệu có lỗi nhỏ.

Chúng tôi rất mong các bạn vẫn tiếp tục nhiệt tình tham gia ủng hộ các chương trình có ý nghĩa chung tay giúp đỡ cộng đồng khác.
Đặc biệt khi miền Trung vẫn đang cần sự giúp đỡ sau những mất mát khổng lồ hậu quả của cơn bão vừa qua.

Chúng tôi cũng xin chân thành cảm ơn trang tin Ngôi Sao đã đưa tin về việc làm khiêm tốn của chúng tôi.
Việc chúng tôi làm không có gì đáng kể so sánh với rất nhiều cá nhân, tổ chức đang lặng lẽ đang giúp đỡ Miền Trung cũng như những tình nguyện viên vô danh tham gia tổ chức Lễ Tang cho Đại Tướng.



Giới trẻ in Áo, Huy Hiệu có hình Đại Tướng

Những hình ảnh cảm động

Quyên góp hỗ trợ Miền Trung




5 comments:

  1. dạ sau tang lễ , tổ chức có phát hành áo này không ạ. Chúng em muốn đặt cho mình 1 cái, để tưởng nhớ đến Bác Giáp

    ReplyDelete
  2. Sau tang lễ chúng tôi sẽ cân nhắc và thảo luận với gia đình Cụ để làm một số vật phẩm lưu niệm có hình ảnh Đại Tướng. Chúng tôi sẽ thông báo sau nhé.

    ReplyDelete
  3. vẫn còn phát hành huy hiệu phải không ạ? em muốn đặt mua ạ.

    ReplyDelete
  4. Vâng ạ. Vì tất cả làm để gây quỹ không mang tính chất kinh doanh, nên mong tổ chức phát hành ạ. em xin cảm ơn.

    ReplyDelete
  5. Mình muốn có khoảng 10 chiếc áo và 20 huy hiệu thì phải làm thế nào?

    ReplyDelete