Tuesday 8 October 2013

Thông tin không chính xác trên báo Tuổi Trẻ online

Tối hôm nay, Tuổi Trẻ online có đưa một tin ngắn về dự án in áo và huy hiệu mà chúng tôi đang thực hiện. Tuy nhiên, thông tin được đưa ra hoàn toàn không chính xác và dễ gây hiểu lầm cho người đọc.
Mặc dù tin tưởng vào việc làm của chúng tôi là việc làm có ý nghĩa và sẽ được đông đảo mọi người ủng hộ. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại số ủng hộ đang ở con số rất khiêm tốn và khó có thể bù đắp chi phí sản xuất lên tới hàng trăm triệu đồng.

Huy Hiệu mà Tuổi Trẻ đưa là mẫu Huy Hiệu dự kiến. Mẫu huy hiệu hiện tại của chúng tôi như dưới đây:


Photo by Mikhail Thổ Quan



Chúng tôi rất mong ban biên tập và phóng viên báo Tuổi Trẻ đính chính lại thông tin chính xác và gỡ bỏ tin ngắn vừa đăng.

4 comments:

  1. Mua thì chuyển về qua đường bưu điện à bạn

    ReplyDelete
  2. mình muốn mua nó. lien lac nhu thế nào ạ?

    ReplyDelete
  3. mình ở SG, muốn mua huy hiệu hình bác Giáp, mua ở đâu, như thế nào ah >_<

    ReplyDelete