Wednesday 9 October 2013

Đã có tài trợ........

Chúng tôi đã nhận được thông tin rằng một Ngân Hàng đã đứng ra tài trợ cho dự án in Áo và Huy Hiệu. Số Huy Hiệu và Áo sắp tới sẽ được chuyển cho gia đình Đại Tướng sử dụng.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn các bạn đã quyên góp ủng hộ chúng tôi trong thời gian đầu. Và xin phép đóng tài khoản không tiếp tục nhận hỗ trợ và quyên góp từ hôm nay.

Xin Cảm Ơn.


Hai cháu nội của Cụ, con trai anh Võ Điện Biên chụp cùng với Đỗ Bá Huy, anh chàng đạp xe xuyên Việt bán ước mơ.



Mẫu áo thử nghiệm đã được đăng ký bản quyền.

PS: Tất cả các mẫu áo, huy hiệu đăng trên website đều có sự đồng ý của gia đình và đã đăng ký bảo hộ bản quyền. 

20 comments:

  1. minh muon mua mau ao nay thi lien eh sao ah? minh o tp.hcm

    ReplyDelete
    Replies
    1. mình củng ở Tp HCM, làm sao để mua dc đây

      Delete
  2. Áo này tạm thời chúng tôi chỉ in và phát miễn phí. Không kinh doanh. Kinh phí làm áo được tài trợ bởi các nhà tài trợ và ngân hàng BiDV.

    ReplyDelete
    Replies
    1. em có thể đặt 1 chiếc áo này được ko ạ? em ở HN

      Delete
  3. Em ở TP.HCM mong ad tạo điều kiện cho em được nhận 2 áo size M và L. Email của em là: phannt.pth@vietcombank.com.vn
    Em là người con đất Lệ Thuỷ không có điều kiện để viếng Ông tại quê nhà, mong được mặc chiếc áo mang hình ông để tham gia lễ viếng cũng như Lễ truy điệu của ông tại TP.HCM. Em chân thành cảm ơn ạ

    ReplyDelete
  4. Chúng tôi không biết quỹ bán áo và huy hiệu này số tiền lợi nhuận thu được dùng vào việc gì , không rõ ràng lắm. Phải chi hội bán áo và huy hiệu cho chúng tôi biết sẽ dùng số tiền đó vào việc gì ??? Để khi chúng tôi mặc chiếc áo trên người ,đeo chiếc huy hiệu ấy sẽ cảm thấy rất tự hào, Khi có thể giúp Bác làm một việc có ích , Bác đã mất nhưng vẫn vì dân vì đồng bào. " Đừng để hình ảnh của Bác bị nhầm tưởng là đang bị thương mại hóa"

    ReplyDelete
  5. Vậy ở TP.HCM BIDV có phát áo không ạ

    ReplyDelete
  6. Em muốn đăng ký áo thì phải làm sao ạ?

    ReplyDelete
  7. XIn lỗi bạn Ngoc Giau, chúng tôi không bán áo và huy hiệu nhé.

    ReplyDelete
  8. Em muốn đăng ký áo thì làm thế nào ạ

    ReplyDelete
  9. Đại tướng của chúng ta đã về cõi vĩnh hằng, hình ảnh của Người chắc chắn sẽ mãi mãi trong trái tim của tất cả những người con yêu kính - ngưỡng mộ Tài Đức của Đại tướng, Người anh hùng vĩ đại của nhân loại.Sáng kiến của nhóm có tâm nguyện thiết kế những chiếc áo in hình Đại tướng cùng huy hiệu mang hình ảnh của Người tôi thiết nghĩ đó là một ý tuỏng tôt mang tính nhân văn truyền cảm hứng cho tuổi trẻ VN để luôn nhớ tấm gương sống Vĩ đại của Người mà noi theo mà học hỏi. Song chúng tôi mong muốn báo tuổi trẻ hãy theo dõi quá trình việc làm đầy ý nghĩa này, phải được cập nhật công khai hóa tất cả các khâu từ thiết kế đến sản xuất và các chi phí khác kèm theo để ra 02 loại sản phẩm này có giá thành gốc là bao nhiêu? đến tay người tiêu dùng giá là bao nhiêu?/ trên số lượng là bao nhiêu? ai là nhà tài trợ chinh? Báo tuổi trẻ làm được việc này sẽ giúp giải tỏa nỗi bức xúc của những người quan tâm đến hình ảnh của Đại tướng trong lòng dân sẽ nhân lên gấp bội lần khi việc làm này có ý nghĩa thiết thực. Nếu việc làm này mang tính thương mại thì không còn để nói, xin hãy để Đại tướng bình yên thanh thản về cõi Niết bàn vì Người đã phải vượt qua quá nhiều nỗi khổ đau nơi trần thế rồi.

    ReplyDelete
  10. Do số lượng có hạn nên áo và huy hiệu đã chuyển cho gia đinh Cụ làm quà tặng sẽ không đến được tay tất cả mọi người mong muốn.
    Câu chuyện cụ thể về dự án này như sau chúng tôi sẽ có thông tin đến báo chí sau Lễ Tang.

    ReplyDelete
  11. Em ở TP.HCM mong admin tạo điều kiện cho em được nhận 2 áo size M và L. Email của em là: ndt200891@gmail.com
    Mong được mặc chiếc áo mang hình bác Giáp để tham gia lễ viếng cũng như Lễ truy điệu của ông tại TP.HCM. Em chân thành cảm ơn ạ.

    ReplyDelete
  12. Em ở Đà Lạt. E củng muốn kháo lên mình chiếc áo và huy hiệu có hình Đại Tướng để phần nào tưởng nhớ đến cao lao trời biển mà Đại Tướng đã mang lại cho non song Việt Nam và để luôn nhớ và học hỏi đức và tài của Đại Tướng. Email e là: Admin@diendanbinhdinh.com

    ReplyDelete
  13. Em ở Sài Gòn, em muốn có 1 áo và 1 huy hiệu của Đại Tướng. Email em là :hoanganh.bca@gmail.com. Em cám ơn !!!

    ReplyDelete
  14. Em ở Trà Vinh, em muốn có 1 áo và 1 huy hiệu của Đại Tướng. Email em
    là :xoxlangthangxox@gmail.com. Em cám ơn !!!

    ReplyDelete
  15. Mình là PV ảnh của 1 tờ báo. Mình ới biết thông tin này và muốn làm ps ảnh về việc này. Mong hồi âm của các bạn. constac của mình 0908250888 - hoàng anh

    ReplyDelete
  16. Mình có thể đặt mấy chiếc cho gia đình mặc được không.
    Email của mình: duclam24@gmail.com

    ReplyDelete
  17. Hà nội phát ở đâu ad

    ReplyDelete
  18. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete